Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Thuốc Xtandi là gì? công dụng thuốc Xtandi 40mg ? giá bao nhiêu?

Thuốc Xtandi là gì? Công dụng thuốc Xtandi 40mg? giá bao nhiêu?


Thông tin cơ bản về thuốc Xtandi 40mg Enzalutamide
·        Tên thương hiệu: Xtandi 40mg
·        Thành phần hoạt chất: Enzalutamide
·        Hãng sản xuất: Astellas
·        Hàm lượng: 40mg
·        Dạng: Viên nang Capsule
·        Đóng gói: Hộp 112 viên nang
Giá Thuốc Xtandi: BÌNH LUẬN bên dưới để biết giá

Thuốc Xtandi 40mg Enzalutamide là gì?
·        Thuốc Xtandi (enzalutamide) là một chất chống androgen. Thuốc hoạt động trong cơ thể bằng cách ngăn chặn các hành động của nội tiết tố androgen (hormon nam).
·        Thuốc Xtandi 40mg được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt .
·        Thuốc Xtandi cũng có thể được sử dụng cho các mục đích không được liệt kê trong hướng dẫn thuốc.


Thông tin an toàn quan trọng
Ai không nên dùng thuốc Xtandi?
·        Thuốc Xtandi không dùng cho phụ nữ.
·        Không dùng thuốc Xtandi nếu bạn đang mang thai hoặc có thể có thai, thuốc Xtandi có thể gây hại cho thai nhi của bạn. Không biết liệu thuốc Xtandi có an toàn và hiệu quả ở trẻ em hay không.

Trước khi uống thuốc Xtandi , hãy nói với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn nếu bạn:
·        Có tiền sử động kinh, chấn thương não, đột quỵ hoặc u não.
·        Có bất cứ điều kiện y tế nào khác.
·        Có bạn tình đang mang thai hoặc có thể có thai. Nam quan hệ tình dục với một phụ nữ có thai phải sử dụng bao cao su trong và sau 3 tháng điều trị bằng thuốc Xtandi. Nếu bạn tình của bạn có thể có thai, bao cao su và hình thức ngừa thai khác phải được sử dụng trong và sau 3 tháng điều trị. Nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn nếu bạn có thắc mắc về kiểm soát sinh sản. Xem ai không nên dùng thuốc Xtandi.
·        Dùng bất kỳ loại thuốc nào khác, bao gồm thuốc theo toa và thuốc mua không cần toa, vitamin và chất bổ sung thảo dược.
·        Thuốc Xtandi có thể ảnh hưởng đến cách thức các loại thuốc khác và các loại thuốc khác có thể ảnh hưởng đến cách thuốc Xtandi hoạt động. Bạn không nên bắt đầu hoặc dừng bất kỳ loại thuốc nào trước khi bạn nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã chỉ định thuốc Xtandi.


Tác dụng phụ
·        Nháy mắt nóng , nhức đầu , chóng mặt , hoặc giảm sự quan tâm / khả năng tình dục có thể xảy ra. Nếu bất kỳ phản ứng nào tiếp diễn hoặc trầm trọng hơn, hãy thông báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn .
·        Hãy nhớ rằng bác sĩ của bạn đã kê toa thuốc này vì họ đã đánh giá rằng lợi ích của bạn cao hơn nguy cơ bị các phản ứng phụ . Nhiều người sử dụng loại thuốc này không có tác dụng phụ nghiêm trọng .
·        Nói với bác sĩ của bạn ngay nếu bạn có bất kỳ phản ứng phụ nghiêm trọng , bao gồm: đau lưng , tê / ngứa ran / yếu / đau tay hoặc chân, ngã, xương gãy, nước tiểu màu hồng / đỏ.
·        Thuốc này có thể làm tăng huyết áp của bạn . Kiểm tra của bạn huyết áp thường xuyên và cho bác sĩ biết nếu kết quả cao.
·        Nhận trợ giúp y tế ngay nếu bạn có bất kỳ tác dụng phụ rất nghiêm trọng , bao gồm: nhức đầu liên tục , giảm sự cảnh giác, động kinh , bất ngờ thay đổi thị giác , thay đổi tâm thần / tâm trạng (chẳng hạn như vấn đề bộ nhớ, nhầm lẫn).
·        Thuốc này có thể làm giảm khả năng chống lại bệnh nhiễm trùng. Điều này có thể làm cho bạn có nhiều khả năng bị nhiễm trùng nghiêm trọng (hiếm khi gây tử vong) hoặc làm cho bất kỳ nhiễm trùng nào xấu hơn. Cho bác sĩ của bạn biết ngay nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng (như sốt, ớn lạnh, viêm họng kéo dài , ho ).
·        Phản ứng dị ứng rất nghiêm trọng với thuốc này rất hiếm. Tuy nhiên, hãy nhờ giúp đỡ ngay nếu thấy bất kỳ triệu chứng phản ứng dị ứng nghiêm trọng nào , bao gồm: phát ban , ngứa / sưng (đặc biệt là mặt / lưỡi / cổ họng), chóng mặt nghiêm trọng, khó thở .
Đây không phải là danh sách đầy đủ các tác dụng phụ có thể xảy ra . Nếu bạn nhận thấy những ảnh hưởng khác không được liệt kê ở trên, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.


Thuốc Xtandi 40mg giá bao nhiêu?
Để biết giá thuốc Xtandi 40mg Enzalutamide bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
Để biết địa chỉ mua bán thuốc Xtandi 40mg Enzalutamide ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
 ==================================
Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Website: Thuocdactri247.com
Fanpage: facebook.com/thuocdactri247com

▶ Xem thêm thông tin: 

1 comments:

  1. Thuốc xtandi 40mg là gì? Chỉ định sử dụng thuốc xtandi thế nào? Chống chỉ định thuốc xtandi ra sao? Công dụng thuốc enzalutamide là gì? Liều dùng thuốc xtandi bao nhiêu? Cách sử dụng thuốc enzalutamide thế nào hiệu quả? Nên uống thuốc xtandi bao lâu? Nên dùng thuốc enzalutamide khi nào? Nên làm gì nếu quên uống thuốc xtandi ? Nên tránh loại thực phẩm hoặc đồ uống nào? Trong khi dùng thuốc enzalutamide có cần tránh các thuốc hoặc chế phẩm bổ sung nào khác không? Thuốc enzalutamide 40mg có những tác dụng phụ nào? Giá thuốc xtandi bao nhiêu? Mua thuốc enzalutamide ở đâu?
    Vui lòng liên hệ Thuốc Đặc Trị 247 ☎0901771516 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuốc Đặc Trị để được tư vấn sử dụng.
    ▶ Nguồn: THUỐC ĐẶC TRỊ 247
    https://thuocdactri247.com/thuoc-xtandi-40mg-enzalutamid-gia-bao-nhieu/

    Trả lờiXóa