Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Thuốc Alecensa 150mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Alecensa ở đâu?

Thuốc Alecensa 150mg Alectinib giá bao nhiêu? Mua thuốc Alecensa 150mg ở đâu?

Thuốc Alecensa 150mg Alectinib là gì?
·        Thuốc Alecensa là một loại thuốc theo toa được sử dụng để điều trị những người bị ung thư phổi tế bào không nhỏ (NSCLC) đã lan sang các bộ phận khác của cơ thể và loại NSCLC gây ra bởi một gen bất thường bạch huyết kinase (ALK) bất thường. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn sẽ thực hiện xét nghiệm để đảm bảo rằng Alecensa phù hợp với bạn.
·        Người ta không biết liệu ALECENSA có an toàn và hiệu quả ở trẻ em hay không.

Thông tin an toàn quan trọng thuốc Alecensa 150mg Alectinib
Thông tin quan trọng nhất tôi cần biết về ALECENSA là gì?
Mọi người phản ứng khác nhau với điều trị bằng ALECENSA. Điều quan trọng là phải biết các tác dụng phụ nghiêm trọng và phổ biến nhất với ALECENSA.
Bác sĩ có thể giảm liều hoặc ngừng điều trị bằng ALECENSA nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra. Liên lạc với bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ tác dụng phụ sau đây.
ALECENSA có thể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng, bao gồm:
Vấn đề về gan (nhiễm độc gan). ALECENSA có thể gây tổn thương gan. Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu ít nhất 2 tuần một lần trong 3 tháng đầu và sau đó mỗi tháng một lần và khi cần thiết trong khi điều trị bằng ALECENSA. Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn nhận được bất kỳ dấu hiệu và triệu chứng sau đây:
·        Cảm thấy mệt
·        Cảm thấy đói ít hơn bình thường
·        Vàng da hoặc lòng trắng mắt
·        Nước tiểu đậm
·        Da ngứa
·        Buồn nôn hoặc nôn mửa
·        Đau ở phía bên phải vùng bụng
·        Chảy máu hoặc bầm tím dễ dàng hơn bình thường
Vấn đề về phổi. ALECENSA có thể gây sưng tấy nghiêm trọng hoặc đe dọa tính mạng của phổi trong khi điều trị. Các triệu chứng có thể tương tự như những triệu chứng của ung thư phổi. Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ triệu chứng mới hoặc xấu đi, bao gồm:
·        Khó thở
·        Khó thở
·        Ho
·        Sốt
Vấn đề về thận. ALECENSA có thể gây ra các vấn đề về thận nghiêm trọng hoặc đe dọa tính mạng. Báo cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có thay đổi về số lượng hoặc màu sắc của nước tiểu, hoặc nếu bạn bị sưng hoặc sưng mới ở chân hoặc bàn chân.
Nhịp tim chậm (nhịp tim chậm). ALECENSA có thể gây nhịp tim rất chậm có thể nặng. Bác sĩ sẽ kiểm tra nhịp tim và huyết áp của bạn trong khi điều trị bằng ALECENSA. Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn cảm thấy chóng mặt, choáng váng hoặc ngất xỉu trong khi điều trị bằng ALECENSA. Hãy cho bác sĩ của bạn nếu bạn dùng bất kỳ loại thuốc tim hoặc huyết áp nào.
Đau cơ, đau và yếu (đau cơ). Các vấn đề cơ bắp là phổ biến với ALECENSA và có thể nặng. Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm máu ít nhất 2 tuần một lần trong tháng đầu tiên và khi cần thiết trong khi điều trị bằng ALECENSA. Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu mới và xấu đi các dấu hiệu và triệu chứng của các vấn đề cơ bắp, bao gồm đau cơ không giải thích được hoặc đau cơ mà không biến mất, đau, hoặc yếu.

Tôi nên nói gì với bác sĩ trước khi dùng thuốc Alecensa 150mg Alectinib
Trước khi bạn dùng ALECENSA, hãy nói cho bác sĩ của bạn về tất cả các điều kiện y tế của bạn, bao gồm cả nếu bạn:
·        Có vấn đề về gan
·        Có vấn đề về phổi hoặc hô hấp
·        Có nhịp tim chậm
Đang mang thai hoặc dự định có thai. ALECENSA có thể gây hại cho thai nhi của bạn. Hãy cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có thai trong khi điều trị bằng ALECENSA hoặc nghĩ rằng bạn có thể mang thai
Phụ nữ có thể mang thai nên sử dụng biện pháp ngừa thai hiệu quả trong khi điều trị bằng ALECENSA và trong 1 tuần sau liều ALECENSA cuối cùng
Nam giới có bạn tình nữ có thể mang thai nên sử dụng biện pháp tránh thai hiệu quả trong khi điều trị bằng ALECENSA và trong 3 tháng sau liều ALECENSA cuối cùng
Đang cho con bú sữa mẹ hoặc dự định cho con bú. Người ta không biết nếu ALECENSA đi vào sữa mẹ của bạn. Không cho con bú trong khi điều trị bằng ALECENSA và trong 1 tuần sau liều ALECENSA cuối cùng. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về cách tốt nhất để nuôi con bạn trong thời gian này
Hãy cho bác sĩ của bạn về tất cả các loại thuốc bạn uống, bao gồm thuốc theo toa, thuốc không kê đơn, vitamin và thuốc bổ thảo dược.

Thuốc Alecensa 150mg giá bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Alecensa 150mg Alectinib bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Thuốc Alecensa 150mg mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Alecensa 150mg Alectinib ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.
=============================
Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Website: Thuocdactri247.com
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h
=============================
>>Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Alecensa 150mg Alectinib điều trị ung thư phổi di căn giai đoạn cuối
    Tên thương hiệu: Alecensa 150mg
    Thành phần hoạt chất: Alectinib
    Hãng sản xuất: Roche
    Hàm lượng: 150mg
    Dạng: Viên nhộng
    Đóng gói: Hộp 224 viên bên trong chứa 4 hộp nhỏ 56 viên
    #thuocdactri247 #thuocalecensa #thuocalectinib
    >>Xem thêm thuốc ung thư phổi:
    https://thuocdactri247.com/thuoc-osicent-80mg-osimertinib-dieu-tri-ung-thu-phoi/

    Trả lờiXóa