Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Thuốc Spiriva 18mcg giá bao nhiêu? Mua thuốc Spiriva ở đâu?

Thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium giá bao nhiêu? Mua thuốc Spiriva ở đâu?

Thông tin cơ bản về thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium

  • Tên thuốc: Spiriva
  • Thành phần: Tiotropium Br, tính theo tiotropium
  • Hãng xản xuất: Boehringer Ingelheim
  • Viên nang khí dung 18 mcg : hộp 30 viên
  • Thành phầnCho 1 viên nang khí dungTiotropium Br, tính theo tiotropium 18 mcg
Thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium điều trị tắc nghẽn phổi mãn tính – Thuoc dac tri 247 (1)
Dược lực

  • Thuốc Tiotropium là một chất kháng muscarinic đặc hiệu, tác dụng kéo dài, trong y học lâm sàng thường gọi là thuốc kháng cholinergic. Nó có cấu trúc tương tự như các tuýp thụ thể muscarinic M1 đến M5. Trên khí đạo, sự ức chế receptor M3 trên cơ trơn gây giãn cơ.
  • Tính cạnh tranh và có hồi phục của tác dụng đối kháng được thấy trên receptor người, động vật và trên các cơ quan phân lập. Trong các nghiên cứu tiền lâm sàng in vitro cũng như in vivo cho thấy, tác dụng bảo vệ phế quản phụ thuộc vào liều và kéo dài trên 24 giờ.
  • Tác dụng kéo dài có khả năng do nó chậm phân ly khỏi thụ thể M3, thể hiện nửa đời phân ly dài hơn đáng kể so với ipratropium. Như một kháng cholinergic có Nitơ bậc bốn, tiotropium là chất có tác dụng tại chỗ chọn lọc (trên phế quản) khi điều trị bằng đường khí dung, cho thấy có một khoảng điều trị chấp nhận được trước khi tăng đến nồng độ có tác dụng kháng cholinergic toàn thân.
  • Sự phân ly khỏi thụ thể M2 nhanh hơn khỏi thụ thể M3, trong các nghiên cứu in vitro chức năng, suy ra tính chọn lọc trên tuýp thụ thể M3 (được kiểm soát động lực) là lớn hơn M2. Hiệu quả cao và tính chậm phân ly khỏi thụ thể cũng tương ứng với hiệu quả lâm sàng của một chất giãn phế quản tác dụng kéo dài và có ý nghĩa trên bệnh nhân Bệnh Phổi Tắc Nghẽn Mạn Tính (COPD).
Chỉ định thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium

  • Điều trị duy trì COPD (bao gồm viêm phế quản mạn, khí phế thũng), điều trị duy trì khi khó thở, cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân COPD và giảm đợt kịch phát.
Thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium điều trị tắc nghẽn phổi mãn tính – Thuoc dac tri 247 (2)
Chống chỉ định thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium

  • Quá mẫn với atropine hoặc dẫn xuất, hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
Thông tin quan trọng

  • Không được nuốt viên nang Spiriva. Viên nang Spiriva chỉ nên được sử dụng với thiết bị HandiHaler và hít vào qua miệng (hít vào bằng miệng).
Tương tác thuốc

  • Chưa có nghiên cứu sử dụng phối hợp Spiriva với các thuốc chứa kháng cholinergic khác nên không khuyến cáo dùng.
  • Mặc dù chưa có nghiên cứu chính thức, tiotropium dạng bột khí dung vẫn được dùng đồng thời với một số thuốc khác mà không gây ra các phản ứng phụ. Các thuốc này bao gồm thuốc giãn phế quản cường giao cảm, các methylxanthines, các steroid uống hay khí dung, là những thuốc thường dùng trong điều trị COPD.
  • Đọc thông tin đi kèm với HandiHaler Spiriva trước khi bắt đầu sử dụng nó. Có thể có thông tin mới. Nói chuyện với bác sĩ về điều kiện y tế hoặc điều trị.
Bảo quản

  • Bảo quản dưới 25°C.
Thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium điều trị tắc nghẽn phổi mãn tính – Thuoc dac tri 247 (3)
Để biết giá thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
Để biết địa chỉ mua bán thuốc Spiriva 18mcg Tiotropium ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.
==============================
Thông tin liên hệ: THUỐC ĐẶC TRỊ 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Website: Thuocdactri247.com
Fanpage: facebook.com/thuocdactri247com
==============================
▶ NGUỒN BÀI VIẾT:

1 comments:

  1. Thuốc spiriva 18mcg là gì? Chỉ định sử dụng thuốc spiriva thế nào? Liều dùng thuốc spiriva bao nhiêu? Cách sử dụng thuốc tiotropium thế nào hiệu quả? Nên uống thuốc spiriva bao lâu? Nên dùng thuốc tiotropium 18mcg khi nào? Thuốc tiotropium có những tác dụng phụ nào? Giá thuốc spiriva bao nhiêu? Mua thuốc tiotropium ở đâu?
    Vui lòng liên hệ Thuốc Đặc Trị 247 ☎0901771516 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuốc Đặc Trị để được tư vấn sử dụng.
    ▶ Nguồn: THUỐC ĐẶC TRỊ 247
    https://thuocdactri247.com/nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-tac-nghen-phoi-man-tinh-bang-thuoc-spiriva/

    Trả lờiXóa