Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Thuốc Erlonat 150mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Erlonat ở đâu?

Thuốc Erlonat 150mg Erlotinib giá bao nhiêu? Mua thuốc Erlonat 150mg ở đâu?

Thông tin cơ bản thuốc Erlonat 150mg Erlotinib
·        Thương hiệu: Erlonat
·        Thành phần động: Erlotinib Hydrochloride
·        Nhà sản xuất: NATCO Pharma Ltd.
·        Hàm lượng: 150 mg
·        Dạng: Viên nén
·        Đóng gói: nén 30 người dùng



Thuốc Erlonat 150mg Erlotinib là gì?
·        Erlonat có chứa một phần hoạt động erlotinib là kinase. Nó hoạt động bằng cách tách một trong những hành động của một protein được chỉ định trong cơ thể để có thể gây quỹ cho sự phát triển của thư ung thư và làm cho lưu lượng truy cập của lưu lượng truy cập sau đây. Nó được sử dụng của yếu tố yếu cho thư ung thư không phải là trong hạt nhân khi vật liệu không được thực hiện. Nó cũng có thể được sử dụng với một danh mục khác cho một thư trực tuyến, đã được lan đến các khu vực khác của các lĩnh vực sau đây.

Thuốc Erlonat 150mg Erlotinib được sử dụng như bất kỳ?
·        Erlonat phải được sử dụng một thời gian mỗi ngày hoặc trong hướng dẫn của bác sĩ. Thuốc nên được sử dụng khi bụng ít nhất 1 giờ trước hoặc 2 giờ sau khi thực phẩm cuối cùng. Việc sử dụng sẽ được sử dụng trên tình trạng của hạt nhân và giống như luật pháp với luật pháp, xin vui lòng liên hệ với bác sĩ với độ chính xác tốt nhất và thời gian hiện tại. Những người sử dụng nên được toàn bộ bộ lọc và không được nghiền nát, chia tách hoặc phá vỡ bởi vì có thể nguy hiểm có thể nếu nó trên da.

Công dụng của thuốc Erlonat 150mg Erlotinib
·      Các hạt nhân chính có thể không ung thư không phải là một quá trình tế bào không tốt nhất tại cơ sở địa phương hoặc di (NSCLC).
·        Cơ sở dữ liệu là một quá trình không hợp lệ trong quá trình xử lý, không thể cắt hoặc di chuyển mặt đất.
·        Erlonat hoạt động bằng cách làm thế nào để làm thế nào của ung thư. Nó được kết hợp với một phần tử (protein increment major manifusion-EGFR) trong một khối u.

 Thuốc Erlonat 150mg Erlotinib được dùng như thế nào?
·        Uống Erlonat vào lúc đói, mỗi ngày 1 sinh viên, ít nhất 1 giờ trước hoặc 2 giờ sau khi ăn. Nên uống thuốc Erlotinib 150mg vào cùng một thời điểm trong ngày. Uống trong sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc pharmer.
Quá liều thuốc Erlonat 150mg Erlotinib
Gây tử vong
Tiện ích ERLONAT
Buồn nôn, nôn mửa, ăn mất ngon, loét miệng, da khô, mắt khô / mắt kích ứng, hoặc bất kỳ sự kiện nào có thể xảy ra bầm tím, đau bụng / bụng, mắt vàng hoặc da, nước tiểu sẫm màu, mệt mỏi bất thường, nhiễm trùng dấu hiệu (sốt rét, đau đớn, đau dai dẳng), đau mắt, thay đổi thị giác.
Để biết giá thuốc Erlonat 150mg Erlotinib bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Thuốc Erlonat 150mg mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Erlonat 150mg Erlotinib ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h

>>Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Erlonat 150mg Erlotinib thuốc điều trị ung thư phổi
    + Tên thương hiệu: Erlonat
    + Thành phần hoạt động: Erlotinib Hydrochloride
    + Nhà sản xuất: NATCO Pharma Ltd.
    + Hàm lượng: 150 mg
    + Dạng: Viên nén
    + Đóng gói: Gói 30 viên nén
    #thuocdactri247 #thuocerlonat #thuocerlotinib
    ◼️Xem thêm thuốc điều trị ung thư phổi:
    https://thuocdactri247.com/dieu-tri-ung-thu-phoi-di-can-voi-thuoc-iressa/

    Trả lờiXóa