Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Thuốc Bonviva 150mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Bonviva ở đâu?

Thuốc Bonviva 150mg  giá bao nhiêu? Mua thuốc ibandronic  ở đâu?Thông tin về thuốc Bonviva 150mg ibandronic
·     Tên thương hiệu: Bonviva 150mg (Boniva)
·     Thành phần hoạt chất: Axit ibandronic
·     Hãng sản xuất: Roche
·     Hàm lượng: 150 mg
·     Đóng gói: Hộp 3 viên nén
Tác dụng dược lý 
·   Các hoạt chất chính là sự chuẩn bị axit ibandronic. Nó là một bisphosphonate cao chứa nitơ ngăn chặn Ibandronic axit (ức chế) quá trình tái hấp thu (tái hấp thu với giảm hậu quả của mật độ tương đối) của mô xương. 
·    Nó cũng làm giảm hoạt động của các tế bào tế bào hủy xương chịu trách nhiệm cho quá trình tái hấp thu xương. Tác dụng dược lý như vậy của thuốc là có thể nhờ vào một sự tương đồng hóa đặc thù của hoạt chất, nó là cùng với hydroxyapatite, đó là cơ sở của ma trận khoáng xương. 
·  Axit Ibandronic là tùy thuộc vào nồng độ, ức chế quá trình hủy xương và khử khoáng của nó (giảm nồng độ của các muối khoáng). Nó có một số tác dụng chữa bệnh:
·    Nó góp phần vào sự gia tăng liên tục khối lượng xương (đặc biệt là ở phụ nữ sau mãn kinh, mà được đi kèm với những thay đổi trong sự cân bằng hormon và tăng thẩm thấu của các khoáng chất từ ​​xương).
·     Nó ức chế tái hấp thu xương mà không ảnh hưởng đến quá trình khác osteogenesis (hình thành xương).Ở phụ nữ sau mãn kinh, nó kích hoạt quá trình trao đổi chất trong các mô xương, dẫn họ đến mức độ tuổi sinh sản.
·     Ngoài ra axit ibandronic chủ yếu ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa xương được giảm do thiếu hormone giới tính nữ (estrogen và progesterone), trong đó mức giảm trong giai đoạn hậu mãn kinh (tuyến sinh dục co hồi tuổi với một sự giảm đáng kể hoạt động chức năng của họ).
·   Sau khi uống, máy tính bảng hoạt chất Bonviva hấp thu vào máu từ lumen ruột. nồng độ điều trị trong vòng 20-30 phút đạt được trong máu, và tối đa - trong 1, 15 giờ sau khi tiêm. 
·  Sinh khả dụng hủy trong khi uống thuốc với thức ăn hoặc uống gì đó với sự sụt giảm tương ứng trong nồng độ hoạt chất trong máu. axit Ibandronic được phân phối tốt trong các mô cơ thể với một sự tích tụ hơi lớn hơn trong xương. 
·    Phần chính của hoạt chất đi vào quá trình chuyển hóa xương và được nhúng trong ma trận khoáng  sản. Phần còn lại được bài tiết trong nước tiểu ở dạng chưa sửa đổi. Không có dữ liệu đáng tin cậy về việc thông qua thông qua hàng rào máu-não axit ibandronic, hàng rào nhau thai và đi vào sữa mẹ cho con bú trong suốt có.
Chỉ định thuốc Bonviva 150mg Ibandronic
·      Như đã nêu trong các hướng dẫn cho Bonviva, thuốc này được quy định cho phụ nữ bị loãng xương, mãn kinh lạnh. Mục tiêu của điều trị - phòng ngừa gãy xương.
Chống chỉ định
·     Theo hướng dẫn của Bonviva, việc sử dụng các thuốc này chống chỉ định trong:
·     Tổn thương thực quản, dẫn đến chậm làm rỗng, như hẹp hoặc achalasia (cho máy tính bảng); không dung nạp galactose di truyền; giảm calci máu; thiếu lactase;
·     Nặng suy giảm chức năng thận (với CC 30 ml mỗi phút); Glucose-galactose kém hấp thu; người phụ nữ khuyết tật đang đứng hoặc ngồi trong 60 phút sau khi uống thuốc;
·     Quá mẫn với ibandronic acid hoặc bất cứ thành phần công ty con của thuốc.
·     Các máy tính bảng với sức thận trọng nếu dùng Bonviva quá trình bệnh lý hoạt động khu trú trong đường tiêu hóa trên, như khó nuốt, viêm dạ dày, viêm loét, duodenitis lập Barrett thực quản hay các bệnh khác của ống tiêu hóa.
CÁCH DÙNG
  ·   Các loại thuốc được quy định trong qua 150 mg (1 tab.) 1 lần / tháng (tốt nhất là trên cùng một ngày mỗi tháng), vì 60 phút trước bữa ăn đầu tiên của ngày, chất lỏng (ngoại trừ nước) hoặc các loại thuốc khác và bổ sung dinh dưỡng. 
   ·   Những viên thuốc phải được uống cả, với một ly (180-240 ml) nước sạch, ngồi hoặc đứng. Không nên rơi trong vòng các 60 phút sau khi tiêm. Máy tính bảng không nên nhai hoặc giải thể do đơn vị tiêu hóa trên chỗ loét. Bạn không thể sử dụng nước khoáng với hàm lượng canxi cao.
      ·    Nếu bạn bỏ qua một lịch trình Lễ tân nên áp dụng 1 tab. thuốc Bonviva®, Nếu trước khi nhập học theo lịch trình vẫn còn nhiều hơn nữa 7 ngày, tiếp tục uống thuốc Bonviva® 1 lần/tháng theo lịch trình thành lập. 
      ·     Nếu cho đến khi tiếp theo dự kiến nhập học ít hơn 7 ngày, Bạn phải đợi cho đến khi tiếp nhận (BTP) tiếp theo kế hoạch, và hơn nữa phù hợp với lịch trình thành lập. Không có thêm 1 tab. thuốc Bonviva® trong tuần.
     ·  Giải pháp chỉ dành cho các I / sự giới thiệu. Nên tránh trong / và áp dụng một giải pháp của các loại thuốc hoặc của họ rơi vào các mô xung quanh.
     ·    Thuốc nên nhập chỉ chuyên gia. Trước khi sự ra đời của các giải pháp cần được kiểm tra cho vấn đề không liên quan hoặc sự đổi màu.
Tác dụng phụ của Bonviva 150mg ibandronic 
    ·   Từ hệ thống tiêu hóa: chứng khó tiêu (buồn nôn, nôn, đau bụng, khó nuốt, đầy hơi trong bụng), bệnh tiêu chảy, táo bón, thực quản, loét hoặc thực quản nhỏ, trào ngược hastroэzofahealnыy, vị viêm, bịnh sưng dạ dày, viêm tá tràng.
     ·    CNS: đau đầu, chóng mặt.
    ·    Trên một phần của hệ thống cơ xương: chứng nhứt gân, đau khớp, độ cứng cơ bắp, co thắt cơ bắp, đau ở tay chân, ostealgias, viêm xương khớp; hiếm – Hàm Osteonecrosis.
     ·   Từ hệ thống tiết niệu: tại / trong phần giới thiệu – bọng đái viêm, nhiễm trùng đường tiết niệu.
    ·  Các hệ thống hô hấp: tại / trong phần giới thiệu – nhiễm trùng đường hô hấp cách trên, viêm phế quản.
         ·  Phản ứng cho da liễu: phát ban.
          ·  Phản ứng dị ứng: phù mạch, nổi mề đay.
     ·  Khác: các triệu chứng giống cúm; tại / trong phần giới thiệu – phản ứng tại chỗ tiêm, tỉnh mạch viêm, tromboflebit, tăng huyết áp động mạch, tăng cholesterol máu, viêm màng bồ đào, scleritis.
    ·  Bonviva, cũng như bisphosphonates khác, ngày/trong phần giới thiệu có thể gây ra một giảm ngắn hạn ở mức độ canxi trong máu huyết thanh
QUÁ LIỀU
·   Các triệu chứng: có thể uống – chứng khó tiêu, ợ nóng, thực quản, vị viêm, ung nhọt, hypocalcemia; tại / trong phần giới thiệu – hypocalcemia, gipofosfatemiя, gipomagnemiâ.
·    Lâm sàng quan trọng giảm canxi, phốt phát và magiê trong huyết thanh có thể được điều chỉnh / với sự ra đời của canxi gluconat, kali hoặc natri phosphat và magie sulfat, tương ứng.Lọc máu nyeeffyektivyen, Nếu một sau 2 giờ sau khi tiêm.
Bảo quản
·     Viên nén nên được lưu trữ ra khỏi tầm với của trẻ em, an toàn nơi khô ở nhiệt độ không cao hơn 30° c. Thời hạn sử dụng – 3 năm.
·     Giải pháp cho ngày/trong việc giới thiệu nên được lưu trữ ra khỏi tầm tay của trẻ em ở nhiệt độ không cao hơn 30 ° c. Thời hạn sử dụng – 2 năm.
Vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ : 0933049874 (ZaloFacebookViber) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc để được tư vấn cũng như báo giá cho sản phẩm
Thuocdactri247 là nơi chuyên cung cấp thuốc Bonviva 150mg ibandronic uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh ,TP.Đà Nẵng , TP.Hà Nội , TP.Cần Thơ....và toàn quốc
Thông tin liên hệ : 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Vui lòng bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thắc mắc về thuốc Bonviva 150mg ibandronic - Giá thuốc Bonviva
---------------------------------------------
Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Trang web:  Thuocdactri247.com
Fanpage:  facebook.com/thuocdactricom
Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Bonviva 150mg ibandronic điều trị loãng xương sau mãn kinh
    + Tên thương hiệu: Bonviva 150mg (Boniva)
    + Thành phần hoạt chất: Axit ibandronic
    + Hãng sản xuất: Roche
    + Hàm lượng: 150 mg
    + Đóng gói: Hộp 3 viên nén
    + Điều trị: loãng xương, sau mãn kinh
    + Nhóm dược lý: Thuốc điều trị các bệnh xương
    #thuocdactri247 #thuocBonviva #thuocibandronic
    ◼️Xem thêm thuốc điều trị loãng xương:
    https://thuocdactri247.com/dieu-tri-loang-xuong-hieu-qua-voi-thuoc-uong-actonel/

    Trả lờiXóa