Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Thuốc Avodart 0.5mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Avodart ở đâu?

Thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride giá bao nhiêu? Mua thuốc Avodart ở đâu?

Thành phần của thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride
Thành phần: Dutasteride.
Đóng gói: 30 viên/hộp
Thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride là gì?
Dutasteride , được bán dưới nhãn hiệu Avodart , là thuốc được sử dụng chủ yếu để điều trị tuyến tiền liệt gia tăng ở nam giới.Nó cũng có thể được dùng để điều trị da đầu rụng tóc ở nam giới, tăng trưởng tóc quá mức ở phụ nữ, và như là một phần của liệu pháp hormon cho phụ nữ chuyển giới.

Dược lực
·        Dutasteride thuộc về một nhóm thuốc được gọi là chất ức chế 5α-reductase , mà chặn các hành động của 5α-reductase enzyme chuyển đổi testosterone thành DHT.Đó là một cạnh tranh , cơ chế dựa trên ( không thể đảo ngược ) ức chế của cả ba đồng dạng của 5α-reductase, loại I , II , và III ( IC 50 giá trị là 3.9 mM cho loại I và 1,8 mM cho loại II). Điều này trái ngược với finasteride, tương tự như một chất ức chế không hồi phục 5α-reductase nhưng chỉ ức chế các isoenzyme loại II và III .Do sự khác biệt này, dutasteride có thể làm giảm mức DHT tuần hoàn tới 98%, trong khi finasteride có thể giảm được chỉ từ 65 đến 70%. Mặc dù việc giảm khác biệt trong lưu hành mức DHT, hai loại thuốc làm giảm nồng độ của DHT ở một mức độ tương tự của khoảng 85 đến 90% trong tuyến tiền liệt ,nơi Isoform loại II của 5α-reductase chiếm ưu thế.
·        Ngoài ức chế sản xuất DHT, các chất ức chế 5α-reductase như dutasteride cũng là các chất ức chế thần kinh , ngăn ngừa sự tổng hợp biosynthesis 5α-reductase của các neurosteroid khác nhau bao gồm allopregnanolone (từ progesterone ), THDOC (từ deoxycorticosterone ) và 3α-androstanediol (từ testosterone ).Những neurosteroids là mạnh điều biến allosteric tích cực của GABA Một thụ thể và đã được tìm thấy để có thuốc chống trầm cảm , giải lo âu , và ủng hộ tình dụcảnh hưởng trong nghiên cứu động vật .Vì lý do này, ngăn ngừa sự hình thành neurosteroid có thể được tham gia vào các rối loạn chức năng tình dục và trầm cảm đã được kết hợp với các chất ức chế 5α-reductase như dutasteride.

Dược động học
·        Các miệng sinh khả dụng của dutasteride là xấp xỉ 60%.Thực phẩm không ảnh hưởng xấu đến sự hấp thu của dutasteride. Mức đỉnh trong huyết tương xảy ra sau 2 đến 3 giờ. Mức dutasteride trong tinh dịch đã được tìm thấy là 3 ng / mL, không có tác dụng đáng kể về mức độ DHT trong các đối tác tình dục.
·        Thuốc được chuyển hóa mạnh mẽ trong gan bởi CYP3A4 .Nó có ba chất chuyển hóa chính, bao gồm 6'-hydroxydutasteride, 4'-hydroxydutasteride, và 1,2-dihydrodutasteride; hai cựu được hình thành bởi CYP3A4, trong khi sau đó là không.Cả ba chất chuyển hóa đều hoạt động; 6'-hydroxydutasteride có hiệu lực tương tự như một chất ức chế 5α-reductase đối với dutasteride, trong khi hai chất còn lại ít có hiệu lực ,dutasteride có một cực kỳ dài bị đầu cuối hoặc nửa đời thải trừ khoảng 4 hoặc 5 tuần.Việc loại bỏ chu kỳ bán rã của dutasteride được tăng lên ở người già (170 giờ dành cho nam giới độ tuổi 20-49 năm, 300 giờ dành cho nam giới tuổi> 70 tuổi).
·        Không có sự điều chỉnh liều lượng nào là cần thiết ở người cao tuổi hoặc ở người suy thận . Do loại bỏ dài chu kỳ bán rã của nó, dutasteride vẫn còn trong cơ thể trong một thời gian dài sau khi ngưng và có thể được phát hiện cho đến 4 đến 6 tháng.Ngược lại với dutasteride, finasteride có thời gian bán hủy cuối ngắn chỉ từ 5 đến 8 giờ. Dutasteride được loại bỏ chủ yếu trong phân (40%) như chất chuyển hóa. Một phần nhỏ (5%) được loại bỏ không thay đổi trong nước tiểu.

Chỉ định thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride
 Avodart được chỉ định để điều trị và phòng ngừa phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH) cho nam giới thông qua việc làm giảm triệu chứng, giảm kích thước (thể tích) tuyến tiền liệt, cải thiện lưu thông nước tiểu và giảm nguy cơ bí tiểu cấp tính (AUR) cũng như giảm nhu cầu phẫu thuật liên quan đến BPH
Chống chỉ định thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride
·        Chống chỉ định dùng Avodart cho bệnh nhân có tiền sử quá mẫn với dutasteride, với các chất ức chế 5-alpha reductase khác hay với bất cứ thành phần nào của chế phẩm.
·        Chống chỉ định dùng Avodart cho phụ nữ và trẻ em
Thận trọng
·        Dutasteride được hấp thu qua da nên phụ nữ và trẻ em tránh tiếp xúc với viên nang vỡ. Nên rửa vùng tiếp xúc với xà phòng và nước ngay lập tức nếu tiếp xúc với viên nang vỡ.
·        Nên sử dụng dutasteride thận trọng ở những bệnh nhân mắc bệnh gan do dutasteride được chuyển hoá mạnh và có nửa đời thải trừ từ 3 đến 5 tuần.
Tác dụng phụ
·        Tác dụng phụ thường gặp bao gồm các vấn đề tình dục (chẳng hạn như giảm ham muốn tình dục/khả năng tình dục, giảm số lượng tinh dịch/tinh trùng), tăng kích thước vú, hoặc đau ngực.
·        Gọi cấp cứu nếu bạn có bất cứ dấu hiệu dị ứng: phát ban; khó thở; sưng mặt, môi, lưỡi, hoặc họng.
Liều lượng
·        Người lớn ( gồm cả người cao tuổi): uống 1 viên/ ngày. Phải nuốt toàn bộ viên nang.
·        Có thể uống cùng hoặc không cùng với thức ăn. Dù có thể thấy đáp ứng sớm nhưng cần điều trị ít nhất 6 tháng để có thể đánh giá một cách khách quan là liệu có đạt được đáp ứng điều trị thỏa đáng hay không.
Bảo quản
·        Bảo quản không quá 30°C.
·        Thuốc hiện có chương trình khuyến mãi giá tốt

Thuốc Avodart 0.5mg giá bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

Thuốc Avodart 0.5mg mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h

>>Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Avodart 0.5mg Dutasteride điều trị và phòng ngừa phì đại tuyến tiền liệt lành tính
    +Tên thương mại: Avodart 0.5mg
    +Thành phần: Dutasteride.
    +Hàm Lượng: 0.5mg
    +Đóng gói: 30 viên / hộp
    +Hãng sản xuất: GlaxoSmithkline (GSK)
    #thuocdactri247 #thuocavodart #thuocdutasteride
    ◼️Xem thêm thuốc ung thư tuyến tiền liệt:
    https://thuocdactri247.com/giai-phap-dieu-tri-ung-thu-tuyen-tien-liet-voi-thuoc-casodex/

    Trả lờiXóa