Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Thuốc Arimidex 1mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Arimidex ở đâu?

Thuốc Arimidex 1mg Anastrozole giá bao nhiêu? Mua thuốc Arimidex ở đâu?

Thông tin cơ bản về thuốc Arimidex 1mg Anastrozole
·        Thành phần:Anastrozole
·        Hãng xản xuất:AstraZeneca      
·        Viên bao 1 mg : hộp 28 viên
·        Thành phần cho 1 viên : Anastrozole 1mg
 Dược lực
·     Arimidex là một thuốc ức chế men aromatase không steroid có tính chọn lọc cao và tác dụng mạnh. Ở phụ nữ hậu mãn kinh, oestradiol được sản xuất chủ yếu từ sự chuyển đổi androstenedione sang oestrone nhờ phức hợp men aromatase ở các mô ngoại vi. Sau đó oestrone chuyển thành oestradiol. Việc giảm lượng oestradiol trong máu đã chứng minh mang lại tác dụng có lợi cho bệnh nhân ung thư vú. Trên bệnh nhân hậu mãn kinh, Arimidex với liều 1 mg mỗi ngày đã làm giảm trên 80% lượng oestradiol bằng cách sử dụng một xét nghiệm có độ nhạy cảm cao.
·     Arimidex không gây ra các tác động kiểu progesterone, androgen, hay oestrogen. Qua việc đo lường trước và sau test thử ACTH tiêu chuẩn, người ta thấy rằng liều dùng hàng ngày của Arimidex lên tới 10 mg cũng không gây ảnh hưởng nào đến sự bài tiết cortisol hay aldosterone. Do đó không cần phải cung cấp thêm corticoid.
·    Trong một nghiên cứu lớn pha III trên 9.366 phụ nữ sau mãn kinh bị ung thư vú xâm lấn giai đoạn sớm, điều trị hỗ trợ bằng anastrozole sau phẫu thuật đã cho thấy vượt trội về mặt thống kê so với tamoxifen với tiêu chuẩn chính để đánh giá là khoảng thời gian đến khi bệnh tái phát. Do dữ liệu còn quá mới nên chưa thể xác định mức độ của lợi điểm này khi dùng lâu dài hoặc liệu điều này sẽ thể hiện thành ưu điểm về khả năng sống còn khi dùng anastrozole. Hiện tại vẫn chưa biết là anastrozole có làm tăng thêm khả năng sống còn ở bệnh nhân đang dùng hóa trị như đã được biết với tamoxifen hay không. Tính an toàn khi điều trị dài hạn với anastrozole vẫn chưa được biết.

·    Khi dùng phối hợp Arimidex và tamoxifen, hiệu quả và tính an toàn cũng chỉ tương tự như khi dùng tamoxifen riêng lẻ bất luận tình trạng thụ thể nội tiết. Cơ chế chính xác của điều này vẫn chưa rõ. Người ta không nghĩ rằng điều này là do kết quả giảm khả năng ức chế oestradiol của Arimidex.
Dược động học
·     Anastrozole được hấp thu nhanh và nồng độ tối đa trong huyết tương thường đạt được trong vòng 2 giờ sau khi uống.
·     Anastrozole được thải trừ chậm với thời gian bán thải là 40 - 50 giờ. Thức ăn có thể làm giảm nhẹ tốc độ hấp thu chứ không làm giảm mức độ hấp thu của thuốc. Sự thay đổi nhỏ trên tốc độ hấp thu không gây ảnh hưởng nào đáng kể về mặt lâm sàng trên nồng độ thuốc đạt được trong huyết tương ở pha ổn định trong suốt liều dùng mỗi ngày một lần của Arimidex. Khoảng 90 - 95% nồng độ của anastrozole huyết tương ở pha ổn định đạt được sau 7 ngày với liều duy nhất trong ngày. Không có bằng chứng nào cho thấy các thông số dược động học của anastrozole phụ thuộc vào liều dùng và thời gian sử dụng.
·      Dược động học của anastrozole cũng không phụ thuộc vào tuổi tác của bệnh nhân hậu mãn kinh. Dược động học không được nghiên cứu trên trẻ em.Anastrozole chỉ gắn kết 40% với protein huyết tương.
·     Ở các bệnh nhân nữ hậu mãn kinh, anastrozole được chuyển hóa mạnh, ít hơn 10% liều ban đầu được bài tiết qua nước tiểu dưới dạng không đổi trong vòng 72 giờ sau khi uống. Anastrozole được chuyển hóa bằng cách N-dealkyl hóa, hydroxyl hoá, và glucuronidase hóa. Sản phẩm chuyển hoá được bài tiết ra nước tiểu. Triazole, sản phẩm chuyển hóa chính trong huyết tương không có hiệu quả ức chế được men aromatase.
·     Độ thanh thải biến kiến của anastrozole sau khi uống ở người tình nguyện bị xơ gan ổn định hay tổn thương thận thì tương tự với độ thanh thải ở người tình nguyện khỏe mạnh.
Chỉ định điều trị thuốc Arimidex 1mg Anastrozole
·    Điều trị hỗ trợ cho phụ nữ sau mãn kinh bị ung thư vú giai đoạn sớm có thụ thể estrogen dương tính.
·    Điều trị ung thư vú tiến triển ở phụ nữ sau mãn kinh. Hiệu quả chưa được chứng minh ở bệnh nhân có thụ thể oestrogen âm tính trừ phi đã có đáp ứng lâm sàng với tamoxifen trước đó.
·    Điều trị hỗ trợ cho phụ nữ sau mãn kinh bị ung thư vú giai đoạn sớm có thụ thể oestrogen dương tính, là những bệnh nhân đã được điều trị hỗ trợ bằng tamoxifen trong 2 đến 3 năm.

Liều dùng thuốc Arimidex 1mg Anastrozole
·        Người lớn, kể cả người cao tuổi: 1mg × 1 lần/ ngày.
·        Người suy thận nhẹ hoặc trung bình: không cần hiệu chỉnh liều.
·        Người suy gan nhẹ: không cần hiệu chỉnh liều.
·        Trẻ em: không khuyến cáo dùng.
Cách dùng
Có thể uống lúc no hoặc đói.
Tác dụng phụ
·     Cơn bốc hỏa, suy nhược, đau cứng khớp, khô âm đạo, tóc thưa, nổi mẩn, buồn nôn, tiêu chảy, nhức đầu.
·        Ít gặp: xuất huyết âm đạo, nôn, ngủ gà, biếng ăn, tăng cholesterol máu.
·    Rất hiếm: hồng ban đa dạng, hội chứng Stevens-Johnson, phản ứng dị ứng (phù mạch, nổi mề đay, phản ứng phản vệ).
Chống chỉ định
·        Quá mẫn với thành phần thuốc.
·        Phụ nữ tiền mãn kinh.
·        Phụ nữ có thai & cho con bú.
·        Suy thận nặng (ClCr < 20 mL/phút).
·        Bệnh gan trung bình hoặc nặng.
·        Đang dùng tamoxifen hoặc trị liệu có chứa oestrogen.

Tương tác thuốc
·      Không dùng đồng thời thuốc Anastrozole và các trị liệu oestrogen vì chúng có thể làm mất tác dụng dược lý của Anastrozole.
·     Không nên dùng đồng thời Anastrozole và Tamoxifen vì Tamoxifen có khả năng làm giảm tác dụng của Anastrozole.
Để biết giá thuốc Arimidex 1mg Anastrozole bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
Để biết địa chỉ mua bán thuốc Arimidex 1mg Anastrozole ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
---------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h
--------------------------------------------------------
>>Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Arimidex 1mg Anastrozole điều trị ưng thư vú
    +Tên thương hiệu: Arimidex 1mg
    +Thành phần hoạt chất: Anastrozole
    +Hãng sản xuất: Astrazeneca
    +Hàm lượng: 1mg
    +Dạng: Viên nén
    +Đóng gói: Hộp 28 viên nén
    #thuocdactri247 #thuocarimidex #thuocanastrozole
    ◼️Xem thêm thuốc ung thư vú:
    https://thuocdactri247.com/day-lui-ung-thu-vu-o-phu-nu-man-kinh-voi-thuoc-aromasin/

    Trả lờiXóa