Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Thuốc Truvada 200mg vs 245mg giá bao nhiêu? Mua thuốc emtricitabine ở đâu?

Thuốc Truvada 200mg và 245mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Emtricitabine ở đâu?
Thuốc Truvada 200mg và 245mg được sử dụng để làm gì?


  • Để điều trị HIV lây nhiễm ở người lớn và trẻ em cân nặng ít nhất 37 lb (17 kg). Thuốc Truvada để điều trị HIV luôn được sử dụng kết hợp với các loại thuốc HIV khác. Thuốc điều trị HIV không thể chữa khỏi HIV / AIDS, nhưng sử dụng kết hợp các loại thuốc điều trị HIV mỗi ngày giúp người nhiễm HIV sống lâu hơn, sống khỏe hơn và cũng giảm nguy cơ lây truyền HIV . 
  • Để giảm nguy cơ nhiễm HIV ở người lớn và thanh thiếu niên nặng ít nhất 77 lb (35 kg) âm tính với HIV và có nguy cơ cao bị nhiễm HIV. Phương pháp này để ngăn ngừa nhiễm HIV được gọi là điều trị dự phòng trước phơi nhiễm hoặc PrEP. Thuốc Truvada cho PrEP phải luôn được sử dụng kết hợp với thực hành tình dục an toàn hơn, chẳng hạn như sử dụng bao cao su.
  • Thuốc Truvada chứa hai loại thuốc HIV khác nhau kết hợp trong một viên thuốc: emtricitabine và tenofovir disoproxil fumarate . Cả hai loại thuốc này thuộc nhóm thuốc HIV được gọi là chất ức chế men sao chép ngược nucleoside (NRTI). Các NRTI chặn một enzyme HIV gọi là enzyme sao chép ngược. Bằng cách ngăn chặn transcriptase ngược, hai loại thuốc kết hợp ngăn ngừa HIV nhân lên và có thể làm giảm lượng HIV trong cơ thể.
Tôi nên dùng thuốc Truvada 200mg và 245mg Emricitabine và Tenofovir như thế nào?
  • Dùng thuốc Truvada theo hướng dẫn của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn.
  • Dùng thuốc Truvada có hoặc không có thức ăn cùng một lúc mỗi ngày.
  • Nếu bạn dùng thuốc Truvada cho PrEP, hãy dùng nó mỗi ngày và không chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã tiếp xúc với HIV.  Luôn kết hợp sử dụng PrEP với bao cao su và các thực hành tình dục an toàn khác.
  • Nếu bạn dùng quá nhiều thuốc Truvada, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc trung tâm kiểm soát chất độc tại địa phương ngay lập tức hoặc đến phòng cấp cứu bệnh viện gần nhất.
Thuốc Truvada có dạng viên với các điểm mạnh sau:
  • 200mg emtricitabine (tên thương hiệu: Emtriva ) và 300mg tenofovir disoproxil fumarate (tên thương hiệu: Viread )
  • 167mg emtricitabine và 250mg tenofovir disoproxil fumarate
  • 133mg emtricitabine và 200mg tenofovir disoproxil fumarate
  • 100mg emtricitabine và 150mg tenofovir disoproxil fumarate
Tôi nên làm gì nếu tôi quên một liều?
  • Nếu bạn bỏ lỡ một liều thuốc Truvada, hãy dùng liều đã quên ngay khi bạn nhớ nó. Nhưng nếu gần đến giờ cho liều tiếp theo của bạn, hãy bỏ qua liều đã quên và chỉ dùng liều tiếp theo vào thời gian thường xuyên.
  • Không dùng nhiều hơn một liều thuốc Truvada trong một ngày. Không dùng hai liều cùng một lúc để bù cho liều đã quên.
Tôi nên nói gì với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình trước khi dùng thuốc Truvada?
Trước khi dùng thuốc Truvada, hãy nói với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn:
  • Nếu bạn bị dị ứng với một trong hai loại thuốc HIV ở Truvada ( emtricitabine hoặc tenofovir disoproxil fumarate ) hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác.
  • Nếu bạn đã hoặc đã từng có vấn đề về gan, bao gồm nhiễm virus viêm gan B (HBV).
  • Nếu bạn đã hoặc đã từng có vấn đề về thận hoặc đã từng được điều trị lọc máu thận.
  • Nếu bạn đã hoặc đã từng có vấn đề về xương.
  • Nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế khác.
  • Nếu bạn đang mang thai hoặc dự định có thai. Liệu thuốc Truvada có thể gây hại cho thai nhi chưa được biết. Nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn về những rủi ro có thể xảy ra khi dùng thuốc Truvada khi mang thai. Nếu bạn có thai trong khi dùng PrEP, hãy nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn về việc có nên tiếp tục dùng thuốc Truvada hay không.
  • Nếu bạn đang cho con bú hoặc dự định cho con bú. Không cho con bú nếu bạn bị nhiễm HIV hoặc đang dùng thuốc Truvada.
  • Nếu bạn đang sử dụng biện pháp tránh thai dựa trên hormone (như thuốc viên, cấy ghép hoặc vòng âm đạo). Thuốc Truvada có thể làm cho các hình thức kiểm soát sinh sản kém hiệu quả. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể giúp bạn quyết định cách điều chỉnh kiểm soát sinh đẻ của bạn trong khi bạn đang dùng thuốc Truvada.
  • Về các loại thuốc kê toa và không kê toa khác, vitamin, chất bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm thảo dược bạn đang dùng hoặc dự định dùng. Thuốc Truvada có thể ảnh hưởng đến cách thức hoạt động của các loại thuốc hoặc sản phẩm khác và các loại thuốc hoặc sản phẩm khác có thể ảnh hưởng đến cách thức hoạt động của thuốc Truvada. Dùng thuốc Truvada cùng với một số loại thuốc hoặc sản phẩm có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng.
Tác dụng phụ thuốc Truvada
Tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc Truvada cũng có thể bao gồm:
Vấn đề về thận , bao gồm suy thận.
  • Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nên làm xét nghiệm máu và nước tiểu để kiểm tra thận của bạn trước và trong khi điều trị bằng thuốc Truvada.
  • Nếu bạn phát triển các vấn đề về thận, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể yêu cầu bạn ngừng dùng thuốc Truvada.
Quá nhiều axit lactic trong máu (nhiễm axit lactic)
  • Đây là một cấp cứu y tế nghiêm trọng nhưng hiếm gặp có thể dẫn đến tử vong.
  • Hãy báo cho nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn ngay lập tức nếu bạn gặp phải các triệu chứng này: yếu hoặc mệt mỏi hơn bình thường, đau cơ bất thường, khó thở hoặc thở nhanh, đau dạ dày với buồn nôn và nôn, tay chân lạnh hoặc xanh, cảm thấy chóng mặt hoặc chóng mặt hoặc nhịp tim nhanh hoặc bất thường.
Các vấn đề nghiêm trọng về gan
  • Trong trường hợp hiếm gặp có thể dẫn đến tử vong.
  • Hãy báo cho nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn ngay lập tức nếu bạn gặp phải các triệu chứng này: da hoặc phần trắng của mắt chuyển sang màu vàng, nước tiểu "màu trà đậm, phân nhạt màu, chán ăn trong vài ngày hoặc lâu hơn, buồn nôn hoặc dạ dày- đau vùng.
Các vấn đề về xương
  • Bao gồm đau xương, mềm hoặc mỏng, có thể dẫn đến gãy xương. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể làm các xét nghiệm để kiểm tra xương của bạn.
Tác dụng phụ thường gặp
  • Đau đầu, đau vùng bụng và giảm cân.
  • Báo cho nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn có bất kỳ tác dụng phụ nào làm phiền bạn hoặc không biến mất.
  • Vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ : 0933049874 (Zalo/Facebook/Viber) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc để được tư vấn cũng như báo giá cho sản phẩm.
  • Thuocdactri247 là nơi chuyên cung cấp thuốc Truvada 200mg và 245mg Emricitabine và Tenofovir uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh ,TP.Đà Nẵng , TP.Hà Nội , TP.Cần Thơ....và toàn quốc.
================================
Thông tin liên hệ: 
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Website: Thuocdactri247.com
Fanpage: facebook.com/thuocdactri247com
================================
 Xem thêm thông tin:

Thuốc Đặc Trị 247

2 comments:

  1. If you have Herpes in your whole body such as fever blisters, hsv, or roofing shingles you know what it is like to stay with the pain and discomfort that herpes delivers. I don't need to tell you how awesome it would be to find something that works so well that you no longer need to fear about stress or outbreak,Dr Itua herbal medicine cure my herpes in two weeks of taking it.is genuine and natural herbal medicine it has no side effect, The reason I'm writing this is that I promised Dr Itua I will share his herbal work to the world to see Herpes is no more a big deal.also Dr Itua can as well cure the following diseases...HIV,Hsv 1/2,Hepatitis B,Breast Cancer, Cervical Cancer,Leukuemia Cancer,Lung Cancer,Brain CANCER,Blood Cancer,Prostate Cancer,Diabetes, Men/Woman Infertility, Scoliosis,Fibromyalgia,Fluoroquinolone Toxicity
    Syndrome Fibrodysplasia Ossificans Progressiva.Fatal Familial Insomnia Facator V Leiden Mutation , Lottery Spell,Copd, Shingles,Fibroid, Fibromyalgia, Liver/Kidney Inflamotry, Epilepsy,Hpv,Weak Erection,Wart Remover,Cold Sore, Coeliac disease,Creutzfeldt–Jakob disease,Cerebral Amyloid Angiopathy, Glaucoma., Cataracts,Macular degeneration,Cardiovascular disease,Lung disease.Enlarged prostate,Osteoporosis.Alzheimer's disease,
    Dementia.Ataxia,Arthritis,Amyotrophic Lateral Sclerosis,Alzheimer's disease,Adrenocortical carcinoma.Asthma,Allergic Asthma. Here His Contact...drituaherbalcenter@gmail.com/ info@drituaherbalcenter.com. Whatsapp Phone.+2348149277976. I paid for his herbal medicine and sent it to me through Courier Service which I pick it urgently and used.

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc truvada là gì? Chỉ định sử dụng thuốc truvada thế nào? Chống chỉ định thuốc truvada ra sao? Công dụng thuốc emtricitabine 200mg là gì? Liều dùng thuốc truvada bao nhiêu? Cách sử dụng thuốc emtricitabine 200mg thế nào hiệu quả? Nên uống thuốc truvada bao lâu? Nên dùng thuốc mercaptoprin khi nào? Nên làm gì nếu quên uống thuốc truvada? Nên tránh loại thực phẩm hoặc đồ uống nào? Trong khi dùng thuốc tenofovir 245mg có cần tránh các thuốc hoặc chế phẩm bổ sung nào khác không? Thuốc tenofovir 245mg có những tác dụng phụ nào? Giá thuốc truvada bao nhiêu? Mua thuốc truvada ở đâu?
    Vui lòng liên hệ Thuốc Đặc Trị 247 ☎0901771516 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuốc Đặc Trị để được tư vấn sử dụng.
    ▶ Nguồn: THUỐC ĐẶC TRỊ 247
    https://thuocdactri247.com/thuoc-truvada-duoc-phong-chong-hiv/

    Trả lờiXóa