Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Thuốc abirapro 250mg giá bao nhiêu? Mua thuốc abirapro ở đâu?

Thuốc Abirapro 250mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Abirapro ở đâu?

Thông tin cơ bản về thuốc Abirapro 250mg Abiraterone
·        Tên thương hiệu: Abirapro 250mg
·        Thành phần hoạt chất: Abiraterone
·        Hãng sản xuất: Glenmark Pharmaceuticals Ltd
·        Hàm lượng: 250mg
·        Dạng: Viên nén
·        Đóng gói: Lọ 120 viên nén
Giá Thuốc Abirapro: BÌNH LUẬN bên dưới để biết giá


·        Thuốc abirapro có hoạt chất là Abiraterone acetate được chỉ định để điều trị một loại ung thư tiền liệt tuyến nào đó đã lan đến các bộ phận khác của cơ thể. Nó được sử dụng cùng với một loại thuốc khác (prednisone). Nó cũng có thể được sử dụng cho các điều kiện khác theo quyết định của bác sĩ.
·        Abiraterone acetate là chất ức chế sinh tổng hợp androgen. Nó hoạt động bằng cách giảm các mức hormone nhất định được sản sinh bởi tinh hoàn. Điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển của một số khối u nhất định cần những hormon này phát triển.
Không dùng thuốc Abirapro nếu:
·        Bạn dị ứng với bất cứ thành phần nào trong abiraterone acetate
·        Bạn có vấn đề về gan nghiêm trọng
·        Bạn đang mang thai hoặc có thể có thai
·        Liên hệ với bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn ngay nếu có bất kỳ điều gì trong số này áp dụng cho bạn.
Trước khi sử dụng thuốc Abirapro 250mg Abiraterone
Một số bệnh trạng có thể tương tác với abiraterone acetate. Hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn biết nếu bạn có bất kỳ điều kiện y tế nào, đặc biệt nếu bất kỳ điều nào dưới đây áp dụng cho bạn:
·        Nếu bạn đang mang thai, dự định có thai, hoặc đang cho con bú
·        Nếu bạn đang dùng bất kỳ thuốc theo toa hoặc thuốc theo toa, chế phẩm thảo dược, hoặc chế độ ăn kiêng bổ sung
·        Nếu bạn bị dị ứng với thuốc, thực phẩm hoặc các chất khác
·        Nếu bạn có một lịch sử của vấn đề về gan, bệnh tim (ví dụ, suy tim, nhịp tim không đều), nhồi máu cơ tim gần đây, hoặc huyết áp cao
·        Nếu bạn có mức thấp kali máu hoặc có tiền sử của các vấn đề tuyến thượng thận, các vấn đề tuyến yên, hoặc ứ nước hoặc sưng (phù)
Một số loại thuốc có thể tương tác với abiraterone acetate. Nói với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc nào khác, đặc biệt là bất kỳ loại nào sau đây:
·        Atazanavir, clarithromycin, indinavir, itraconazole, ketoconazole, nefazodone, nelfinavir, ritonavir, saquinavir, telithromycin, hoặc voriconazole vì chúng có thể làm tăng nguy cơ tác dụng phụ abiraterone acetate của
·        Carbamazepine, phenobarbital, phenytoin, rifabutin, rifampin hoặc rifapentine bởi vì chúng có thể làm giảm hiệu quả abiraterone acetate của
·        Carvedilol, chlorpromazine, desipramine, dextromethorphan, encainide, flecainide, iloperidone, maprotiline, metoprolol, nortriptyline, paroxetin, pimozide, Propafenone, propranolol, risperidone, tetrabenazine, hoặc thioridazine vì nguy cơ tác dụng phụ của chúng có thể được tăng thêm abiraterone acetate
Đây không phải là danh sách hoàn chỉnh của tất cả các tương tác có thể xảy ra. Hãy hỏi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn nếu thuôc Abirapro có thể tương tác với các loại thuốc khác mà bạn uống. Kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của bạn trước khi bạn bắt đầu, ngừng hoặc thay đổi liều lượng thuốc.


Cách dùng thuốc Abirapro:
·        Sử dụng abiraterone acetate theo chỉ dẫn của bác sĩ. Kiểm tra nhãn trên thuốc để biết hướng dẫn sử dụng chính xác.
·        Có thêm một tờ thông tin về bệnh nhân với abiraterone acetate. Nói chuyện với dược sĩ của bạn nếu bạn có thắc mắc về thông tin này.
·        Thuốc được uống qua đường miệng khi bụng đói ít nhất 1 giờ trước hoặc sau 2 giờ sau khi ăn. KHÔNG dùng cùng với thức ăn. Lượng abiraterone acetate trong cơ thể bạn có thể tăng lên nếu bạn dùng nó với thực phẩm. Điều này có thể làm tăng nguy cơ bị các phản ứng phụ.
·        Uống cả viên thuốc mà không phá vỡ, nghiền nát, hoặc nhai trước khi nuốt.
·        Nếu bạn bỏ lỡ một liều abiraterone acetate, bỏ qua liều đã quên và trở về lịch uống thuốc thường xuyên của bạn. Không dùng 2 liều cùng một lúc. Nếu bạn bỏ lỡ nhiều hơn 1 liều, hãy liên hệ với bác sĩ của bạn.
·        Hỏi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có về cách sử dụng abiraterone acetate.
Tương tác thuốc Abirapro
Bất cứ khi nào bạn mất nhiều hơn một loại thuốc, hoặc trộn với thức ăn hoặc đồ uống nào đó, bạn có nguy cơ tương tác thuốc.
Tương tác với Rượu
Tương tác với rượu không rõ. Đó là khuyến khích để tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiêu thụ.
Tương tác với Y học
Carbamazepine
loperamide
tamoxifen
Leflunomide
rifampicin
Edoxaban
Oxycodone
Fosphenytoin
Tương tác khác
Suy gan: Abirapro 250 mg Tablet nên được sử dụng hết sức thận trọng ở bệnh nhân có tổn thương gan nghiêm trọng. Giám sát chặt chẽ của hàm và gan men gan là cần thiết trong khi nhận thuốc Abirapro. điều chỉnh liều thích hợp hoặc thay thế với một lựa chọn phù hợp có thể cần thiết dựa trên tình trạng lâm sàng.
Bệnh tim mạch: Cần thận trọng khi sử dụng thuốc Abirapro ở những bệnh nhân có tiền sử nhồi máu cơ tim hoặc giữ nước do sự tăng nguy cơ tác dụng phụ nghiêm trọng như tăng huyết áp và loạn nhịp. Giám sát chặt chẽ chức năng tim, dấu hiệu sinh tồn, và mức độ chất điện được khuyến khích cho những bệnh nhân này.
Đây không phải là một danh sách đầy đủ của các tương tác. Luôn thông báo cho bác sĩ của bạn trước về bệnh sử của bạn và các loại thuốc hiện hành.
Món ăn: Nó được khuyên nên uống thuốc Abirapro trên một dạ dày trống rỗng, Bởi vì khi uống thuốc với thức ăn sẽ làm tăng nguy cơ tác dụng phụ như cao huyết áp, yếu cơ, tê liệt, và khó thở. Không có thức ăn cho ít nhất trước 2 giờ và trong ít nhất sau 1 giờ khi uống liều 250 mg Abirapro Tablet.
Hướng dẫn chung
Hãy Abirapro 250 mg Tablet theo hướng dẫn của bác sĩ. Không nên dùng với số lượng lớn hơn so với khuyến cáo / quy định. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn. Đảm bảo rằng quá trình điều trị được hoàn tất. Không dừng lại việc sử dụng các thuốc Abirapro mà không cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.
Cảnh báo
Cảnh báo cho người dân đặc biệt
Mang thai: Thuốc Abirapro không được khuyến cáo sử dụng ở phụ nữ.
Cho con bú: Thuốc Abirapro không được khuyến cáo sử dụng ở phụ nữ
Cảnh báo chung
·        Sử dụng trong nhi khoa: Thuốc Abirapro không được khuyến cáo sử dụng ở trẻ em và thanh thiếu niên.
·        Sử dụng ở phụ nữ: Thuốc Abirapro không được khuyến cáo sử dụng ở những bệnh nhân nữ.
·        biện pháp tránh thai: phương pháp tránh thai có hiệu quả phải được sử dụng trong khi điều trị bằng thuốc Abirapro và cho đến 1 tuần sau khi ngừng điều trị.

ThuốcAbirapro 250mg giá bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Abirapro 250mg Abiraterone bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

ThuốcAbirapro 250mg mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Abirapro 250mg Abiraterone ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Website: Thuocdactri247.com
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h
>>Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Abirapro 250mg Abiraterone ung thư tiền liệt tuyến
    Tên thương hiệu: Abirapro 250mg
    Thành phần hoạt chất: Abiraterone
    Hãng sản xuất: Glenmark Pharmaceuticals Ltd
    Hàm lượng: 250 mg
    Dạng: Viên nén
    Đóng gói: Lọ 120 viên nén
    #thuocdactri247 #thuocabirapro #thuocabiraterone
    >>Xem thêm thuốc ung thư tuyến tiền liệt:
    https://thuocdactri247.com/thuoc-zoladex-dieu-tri-ung-thu-hieu-qua-gia-thuoc-zoladex-la-bao-nhieu/

    Trả lờiXóa