Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Thuốc Erlocip điều trị ung thư hiệu quả như thế nào? Giá thuốc Erlocip bao nhiêu?

Thuốc Erlocip 150mg Erlotinib điều trị ung thư hiệu quả  như thế nào? Giá thuốc Erlocip 150mg baonhiêu?

Thông tin cơ bản về thuốc Erlocip 150mg Erlotinib
·     Tên thương hiệu: Erlocip 150
·     Thành phần hoạt động: Erlotinib Hydrochloride
·     Nhà sản xuất: CIPLA Ltd.
·     Hàm lượng: 150 mg
·     Dạng: Viên nén
·     Đóng gói: Gói 30 viên nén
Thuốc Erlocip 150mg Erlotinib là gì?
·    Erlocip-150 có thể được sử dụng cùng với các loại điều trị ung thư khác hoặc các loại thuốc khác để điều trị ung thư tuyến tụy và ung thư phổi không phải là tế bào nhỏ đã lan sang các mô lân cận hoặc các bộ phận khác của cơ thể. 

·    Thành phần hoạt chất erlotinib thuộc về một loại thuốc được gọi là chất ức chế tyrosine kinase. Thuốc hoạt động bằng cách can thiệp vào yếu tố tăng trưởng biểu bì protein để ngăn không cho nó kích hoạt tế bào ung thư mà cần phải nhân lên, phát triển và lan rộng.

Thuốc Erlocip 150mg Erlotinib chứa những chất gì?
·     Viên nén Erlocip có chứa thành phần hoạt chất erlotinib hydrochloride 150mg, một chất ức chế tiềm năng của receptor bề mặt tế bào kinase tyrosine cho thụ thể Epidermal Growth Factor (EGFR), được sử dụng để điều trị NSCLC và ung thư tuyến tụy tiên tiến.
Thuốc Erlocip 150mg Erlotinib hoạt động như thế nào?

·   Erlocip viên 150mg có chứa erlotinib, một chất ức chế mạnh của tyrosine kinase, một enzyme phosphorylates một protein trong tế bào, đó là cách mà nhiều quy trình tế bào được quy định. 
·   Tyrosine kinase (TK) là thụ thể bề mặt tế bào đối với nhiều chất sứ giả tế bào, bao gồm các yếu tố tăng trưởng và erlotinib trong viên nén Erlocip 150mg hoạt động như một chất ức chế mạnh mẽ của thụ thể Epidermal Growth Factor (EGFR). 
·     EGF kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sinh và phân biệt trong tế bào bình thường. Nó hoạt động bằng cách liên kết với ái lực cao với thụ thể bề mặt tế bào EGFR của nó, thuộc họ TK của thụ thể. Khi EGF liên kết với EGFR, thụ thể trải qua một sự thay đổi hình dạng, kích hoạt hoạt động TK bằng cách phosphoryl hóa các chất nền trong tế bào và đây là bước đầu tiên trong một đường dẫn tín hiệu phức tạp của tế bào liên quan đến sự gia tăng và tồn tại của tế bào.
·   Thông thường việc kích hoạt EGFR được điều chỉnh và do đó sự gia tăng tế bào được. Kiểm soát và lập trình chết tế bào (apoptosis). Tuy nhiên, đột biến liên quan đến NSCLC để lại thụ thể ở trạng thái được kích hoạt liên tục hoặc bật lên (kích hoạt constitutively) ngay cả khi EGF không bị ràng buộc với thụ thể. 
·   Điều này kết quả trong các tế bào được kích thích để liên tục tăng sinh và tồn tại dẫn đến NSCLC. Sự biểu hiện quá mức của EGFR được cho là có liên quan đến sự chuyển đổi ác tính và di căn của ung thư tuyến tụy do tế bào tụy bị kích thích để tăng sinh và phát triển. 
· Erlotinib trong viên nén Erlocip 150mg hoạt động bằng cách ngăn chặn sự phosphoryl nội bào của EGFR, ngăn chặn đường dẫn tín hiệu cho sự gia tăng và tồn tại của tế bào trong các tế bào NSCLC và các tế bào ung thư tuyến tụy.
Tác dụng của thuốc Erlocip 150mg Erlotinib như thế nào?
·  Erlocip viên 150mg được sử dụng để điều trị ung thư phổi tế bào không nhỏ (NSCLC), là dạng ung thư phổi phổ biến nhất và phát triển chậm hơn so với ung thư phổi tế bào nhỏ (SCLC). 
·   NSCLC có liên quan đến một đột biến trong gen cho thụ thể Epidermal Growth Factor (EGFR) 1 và điều trị NSCLC với viên nén Erlocip 150mg chỉ có hiệu quả nếu một đột biến EGFR xuất hiện trong các tế bào khối u 2.
·  Viên nén Erlocip 150mg được dùng để điều trị NSCLC giai đoạn tiến triển (giai đoạn III) hoặc di căn (NCHC giai đoạn IV) hoặc là điều trị đầu tiên, điều trị duy trì đơn trị liệu cho bệnh ổn định sau 4 chu kỳ của hóa trị đường truyền dựa trên platin chuẩn hoặc sau khi thất bại ít nhất một phác đồ điều trị trước.
·  Thuốc Erlocip 150mg cũng được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tụy tiên tiến, không thể điều trị được hoặc không di căn được kết hợp với gemcitabine, một loại thuốc chống ung thư dùng cho hóa trị liệu. 
·   Ung thư tuyến tụy tiên tiến có tỷ lệ sống rất thấp và viên nén Erlocip 150mg kết hợp với gemcitabine có thể cải thiện tỷ lệ sống sót.
Chỉ định thuốc Erlocip 150mg Erlotinib
·  Thuốc Erlocip sử dụng để điều trị ung thư phổi không phải tế bào nhỏ tiến triển hoặc di căn. Đây được xem là phương pháp điều trị mới nhất trong ung thư phổi.
·   Ung thư tuyến tụy và một số loại ung thư khác. Trong ung thư tụy thuốc erlotinib được sử dụng kết hợp với gemcitabine để điều trị bước một ung thư tụy tiến triển tại chỗ hoặc di căn sau khi thất bại với các phương pháp điều trị khác.
Tác dụng phụ của thuốc Erlocip 150mg Erlotinib
·    Phát ban, là tác dụng phụ thường gặp nhất ở các bệnh nhân. Nó thường xuất hiện các mụn nước ở vùng mặt và cổ, đôi khi là các chi. Tác dụng phụ này sẽ hết khi ngưng thuốc.
·    Tiêu chảy: Bệnh nhân ngưng sử dụng thuốc cho tới khi hết tiêu chảy
·     Ăn không ngon và  mệt mỏi cũng xuất hiện trên một số bệnh nhân.
Chống chỉ định thuốc Erlocip 150mg Erlotinib
·  Thuốc được chống chỉ định ở những bệnh nhân quá mẫn trầm trọng với erlotinib hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc erlocip.
Liều lượng và cách dùng thuốc Erlocip 150mg Erlotinib
·   Ung thư phổi không phải tế bào nhỏ:Liều dùng hàng ngày được khuyến cáo của Erlocip là 150mg dùng ít nhất một giờ trước hoặc hai giờ sau khi ăn.
·   Ung thư tụy:Liều hàng ngày được khuyến cáo của Erlocip là 150mg dùng ít nhất một giờ trước hoặc hai giờ sau khi ăn, phối hợp với gemcitabine
Các hướng dẫn liều dùng đặc biệt
·     Có thể cần phải điều chỉnh liều khi dùng cùng với các cơ chất và chất điều hòa đối với hệ CYP3A4.
·     Khi cần phải điều chỉnh liều, nên giảm 50 mg mỗi lần.
·     Suy gan Erlocip: được đào thải bởi chuyển hóa ở gan và sự bài tiết mật. Mặc dù nồng độ Erlocip giống nhau ở những bệnh nhân bị suy chức năng gan mức trung bình (điểm Child-Pugh 7-9) so với những bệnh nhân có chức năng gan bình thường, nên thận trọng khi dùng Erlocip cho những bệnh nhân bị suy gan. 
·   Nên cân nhắc giảm liều hoặc ngưng Erlocip nếu phản ứng ngoại ý nặng xảy ra. Tính an toàn và hiệu quả của erlocip chưa được nghiên cứu ở những bệnh nhân suy gan nặng.
·   Suy thận: Tính an toàn và hiệu quả của erlocip chưa được nghiên cứu ở những bệnh nhân suy thận.
·    Dùng cho trẻ em: Tính an toàn và hiệu quả của erlocip chưa được nghiên cứu ở những bệnh nhân dưới 18 tuổi.
·   Người hút thuốc lá: Hút thuốc lá có thể làm giảm 50%-60% nồng độ thuốc erlocip. Liều erlocip tối đa được dung nạp ở bệnh nhân ung thư phổi không phải tế bào nhỏ còn hút thuốc là 300mg
·     Sử dụng ở những nhóm bệnh nhân đặc biệt
·   Phụ nữ có thai: Không có nghiên cứu thích hợp hoặc có đối chứng tốt ở những phụ nữ có thai đang dùng Erlocip. Các nghiên cứu ở động vật đã cho thấy một vài độc tính sinh sản . 
·   Nguy cơ tiềm ẩn ở người chưa được biết . Những phụ nữ có khả năng mang thai phải được khuyên tránh có thai khi dùng Erlocip. Nên dùng các biện pháp tránh thai thích hợp trong quá trình điều trị, và ít nhất 2 tuần sau khi kết thúc điều trị . Việc điều trị chỉ nên tiếp tục ở những phụ nữ có thai nếu lợi ích mang lại cho mẹ cao hơn hẳn nguy cơ cho thai .
·   Phụ nữ cho con bú: Người ta không biết liệu erlotinib được tiết qua sữa mẹ hay không . Do khả năng gây hại cho nhũ nhi, người mẹ không nên cho con bú trong khi dùng Tarceva.
·     Suy gan: Nồng độ erlotinib trong máu giống nhau ở những bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan trung bình so với những bệnh nhân có chức năng gan bình thường trong đó có những bệnh nhân bị ung thư gan nguyên phát hoặc di căn gan . Chưa có nghiên cứu về tính an toàn và hiệu quả ở những bệnh nhân bị suy gan nặng .
Bảo quản
·     Bạn nên cất Erlocip dưới 25 ° C ở nơi khô mát.
Để biết giá thuốc Erlocip 150mg Erlotinib bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
Để biết địa chỉ mua bán thuốc Erlocip 150mg Erlotinib ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc
----------------------------------------------
Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h

>>Xem thêm thông tin:

1 comments:

  1. Thuốc Erlocip 150mg Erlotinib thuốc điều trị ung thư phổi
    + Tên thương hiệu: Erlocip 150
    + Thành phần hoạt động: Erlotinib Hydrochloride
    + Nhà sản xuất: CIPLA Ltd.
    + Hàm lượng: 150 mg
    + Dạng: Viên nén
    + Đóng gói: Gói 30 viên nén
    #thuocdactri247 #thuocerlocip #thuocerlotinib
    ◼️Xem thêm thuốc điều trị ung thư phổi:
    https://thuocdactri247.com/thuoc-giotrif-40mg-afatinib-dieu-tri-ung-thu-phoi/

    Trả lờiXóa