Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Thuốc Dostinex 0.5mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Dostinex ở đâu?

 Thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline giá bao nhiêu? Mua thuốc Dostinex 0.5mg ở đâu?

Thông tin cơ bản về thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline
·        Các viên nén DOSTINEX chứa cabergoline, chất chủ vận thụ thể dopamine . Tên hoá học của cabergoline là 1 - [(6-allylergolin-8β-YL) - cacbonyl] -1- [3 - (dimetylamino) propyl] -3-ethylurea. Công thức thực nghiệm của nó là C26H37N5O2 và trọng lượng phân tử của nó là 451,62.
·        Mô hình Công thức Kết cấu Công trình Cabergoline của DOSTINEX
·        Cabergoline là một loại bột màu trắng hòa tan trong cồn ethyl, chloroform , và N, N dimethylformamide (DMF); hòa tan nhẹ trong axit clohiđric 0.1N; rất nhẹ hòa tan trong n-hexane ; và không hòa tan trong nước.DOSTINEX Viên nén, để uống, có chứa 0,5 mg cabergoline. Các thành phần không hoạt động bao gồm leucine , USP, và lactose, NF.



Chỉ định thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline
·      Cabergoline có tác dụng điều trị nồng độ hocmon prolactin cao trong cơ thể. Nồng độ prolactin cao ở nữ có thể gây ra các hiện tượng như tiết sữa bất thường và mất sữa và có thể gây khó khăn để thụ thai. Nồng độ prolactin cao ở nam giới thì  gây ra các triệu chứng như vú to và giảm khả năng hoặc ham muốn tình dục. Cabergoline là một thuốc có nguồn gốc từ nấm cựa gà và hoạt động bằng cách ngăn chặn việc sản sinh prolactin từ tuyến yên.
Cách sử dụng thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline như thế nào?
·        Dùng thuốc này bằng miệng có hoặc không có thức ăn, thường là hai lần một tuần hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
·    Liều dùng dựa trên tình trạng sức khoẻ của bạn và đáp ứng với điều trị ( mức prolactin ). Bác sĩ sẽ bắt đầu với liều thấp và từ từ tăng liều trong vài tháng để giảm các phản ứng phụ . Làm theo hướng dẫn của bác sĩ một cách cẩn thận.
·    Uống thuốc này thường xuyên để có được lợi ích nhất từ ​​nó. Để giúp bạn nhớ, đánh dấu những ngày trong lịch khi bạn cần dùng thuốc .
·        Hãy nói với bác sĩ nếu tình trạng của bạn vẫn còn hoặc tồi tệ hơn.



Tác dụng phụ thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline
·      Buồn nôn , nôn mửa , dạ dày khó chịu, táo bón , chóng mặt , choáng váng , mệt mỏi hoặc có thể xảy ra. Nếu bất kỳ phản ứng nào tiếp diễn hoặc trầm trọng hơn, hãy thông báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn .
·       Hãy nhớ rằng bác sĩ của bạn đã kê toa thuốc này vì họ đã đánh giá rằng lợi ích của bạn cao hơn nguy cơ bị các phản ứng phụ . Nhiều người sử dụng thuốc này không có tác dụng phụ nghiêm trọng .
·      Nói với bác sĩ của bạn ngay nếu bất kỳ hơi thở hổn hển, nghiêm trọng, ho dai dẳng , sưng mắt cá chân, mệt mỏi bất thường, thay đổi tâm thần  tâm trạng (như lo lắng), đòi hỏi bất thường (như tăng cường cờ bạc, tăng cường tình dục) thay đổi thị giác , kinh nguyệt, đau ngực .
·        Nhận trợ giúp y tế ngay nếu bạn có bất kỳ phản ứng phụ nghiêm trọng , bao gồm: đau ngực , dấu hiệu của các vấn đề về thận (như thay đổi lượng nước tiểu, đau lưng  sườn sau).
·        Phản ứng dị ứng rất nghiêm trọng với thuốc này rất hiếm. Tuy nhiên, tìm sự chăm sóc y tế ngay lập tức nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào của phản ứng dị ứng trầm trọng , bao gồm: phát ban , ngứa  sưng (đặc biệt là mặt  lưỡi  cổ họng), chóng mặt nghiêm trọng, khó thở .
·      Đây không phải là danh sách đầy đủ các tác dụng phụ có thể xảy ra . Nếu bạn nhận thấy những ảnh hưởng khác không được liệt kê ở trên, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.
Thận trọng
·        Trước khi dùng cabergoline , hãy nói với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn nếu bạn bị dị ứng với nó; hoặc các thuốc ergot khác (như ergotamine ); hoặc nếu bạn có bất kỳ dị ứng khác . Sản phẩm này có thể chứa các thành phần không hoạt động, có thể gây phản ứng dị ứng hoặc các vấn đề khác. Nói chuyện với dược sĩ của bạn để biết thêm chi tiết.
·        Trước khi sử dụng thuốc này , hãy nói với bác sĩ hoặc dược sĩ về bệnh sử của bạn, đặc biệt là: bệnh gan , huyết áp cao ( cao huyết áp ), bệnh van tim , sẹo lồi bất thường  dày lớp lót trong phổi  tim  sau bụng (phổi  màng ngoài tim  xơ sau phúc mạc ).


·        Thuốc này có thể làm cho bạn chóng mặt. Không lái xe, sử dụng máy móc, hoặc làm bất cứ hoạt động nào cần sự cảnh giác cho đến khi bạn chắc chắn rằng bạn có thể thực hiện các hoạt động như vậy một cách an toàn. Hạn chế đồ uống có cồn.
·        Để giảm nguy cơ bị chóng mặt và đầu óc quay cuồng , đứng dậy chậm khi tăng từ tư thế ngồi hoặc nằm vị trí.
·        Trước khi phẫu thuật, nói cho bác sĩ hoặc nha sĩ của bạn về tất cả các sản phẩm bạn sử dụng (bao gồm cả thuốc theo toa , không kê toa thuốc và các sản phẩm thảo dược).
·        Trong khi mang thai , thuốc này chỉ nên dùng khi cần thiết. Thảo luận về những rủi ro và lợi ích với bác sĩ của bạn.
·        Đó là chưa biết nếu điều này thuốc đi vào vú sữa. Tuy nhiên, điều này loại thuốc có thể ảnh hưởng đến vú sản xuất sữa. Vì vậy, cho con bú trong khi sử dụng thuốc này không được khuyến cáo. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi cho con bú.

Tương tác
·        Tương tác thuốc có thể làm thay đổi cách thức hoạt động của thuốc và làm tăng nguy cơ bị các phản ứng phụ nghiêm trọng . Tài liệu này không chứa tất cả các tương tác thuốc có thể xảy ra . Giữ một danh sách tất cả các sản phẩm bạn sử dụng (bao gồm cả toa / không theo toa thuốc và các sản phẩm thảo dược) và chia sẻ với bác sĩ và bạn dược sĩ . Không bắt đầu, dừng lại, hoặc thay đổi liều lượng của bất kỳ loại thuốc nào mà không có sự chấp thuận của bác sĩ.
·        Một số sản phẩm có thể tương tác với các thuốc này bao gồm: chống loạn thần dược phẩm (như chlorpromazine , haloperidol , thiothixen ), lorcaserin, metoclopramide , prochlorperazine .
·        Các thuốc khác có thể ảnh hưởng đến việc loại bỏ cabergoline ra khỏi cơ thể của bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của cabergoline. Các ví dụ bao gồm một số loại thuốc chống co giật azol (như itraconazole , ketoconazole , posaconazole), cobicistat, chất ức chế protease HIV (như ritonavir , saquinavir ).
Bảo quản
Bảo quản ở nhiệt độ trong phòng kiểm soát 20 ° đến 25 ° C

Thuốc Dostinex 0.5mg giá bao nhiêu?

Để biết giá thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline bao nhiêu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Thuốc Dostinex 0.5mg mua ở đâu?

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline ở đâu? Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuocdactri247  0901771516 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Thông tin liên hệ: Thuốc đặc trị 247
SĐT: 0901771516 (ZaloFacebookViber)
Fanpage: facebook.com/ThuocDacTri24h

>>Xem thêm thông tin:

2 comments:

  1. Thuốc Dostinex 0.5mg Cabergoline điều trị chứng vô sinh ở phụ nữ có Prolactin cao hoặc do u bướu tuyến yên.
    + Tên thương hiệu Generic: Dostinex 0.5mg
    + Thành phần hoạt chất: Cabergoline
    + Hãng sản xuất: Pfizer
    + Hàm lượng: 0.5mg
    + Dạng: Viên nén
    + Đóng gói: Hộp 8 viên
    #thuocdactri247 #thuocdostinex #thuoccabergoline
    ◼️Xem thêm thuốc khác:
    https://thuocdactri247.com/thuoc-vfend-200mg-voriconazole-co-tac-dung-gi/

    Trả lờiXóa